Máy đi tinh chất ultrasonic galvanic ion genie

Máy đi tinh chất ultrasonic galvanic ion genie

Máy đi tinh chất loại nào tốt

Serum và kem dưỡng da hoạt động tốt hơn khi được thoa cùng máy massage, giúp thẩm thấu chúng. Hơn nữa, bản thân máy đi tinh chất rất hữu ích vì chúng giúp giảm chảy xệ và làm cho quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn. Khi tiến hành mát xa mặt, máy ultrasonic galvanic ion tăng cường lưu lượng máu cho phép các tế bào và cơ nhận được nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn. Máy đẩy tinh chất được xem như một thiết bị tại nhà mà người dùng dễ dàng thực hiện để tự chăm sóc bản thân. Để chọn được máy mát xa mặt lý tưởng, một số lưu ý cần kiểm tra bao gồm; các chế độ massage, tốc độ rung âm, bộ pin, thiết kế và hiệu quả trong số những chế độ khác.

 máy đi tinh chất | máy đẩy tinh chấtmáy đi tinh chất | máy đẩy tinh chất

Máy đi tinh chất có thật sự hiệu quả?

Không gây đau đớn như các liệu trình laser hoặc xâm lấn, có máy đi tinh chất việc chăm sóc da mặt khá đơn giản. Máy đi tinh chất đã được các quốc gia nghiên cứu và sáng tạo từ nhiều năm trước như: Pháp, Hàn Quốc, Thụy Điển, Hoa Kỳ...từ đội ngũ bác sĩ da liễu, họ thấy được rằng sự di chuyển và tác động từ máy giúp da có cải thiện nhất định. Bác sĩ Acolytes (Vogue) khen ngợi về độ tươi sáng tone da và hiệu quả săn chắc mang lại, trong khi nó có thể cải thiện hệ thống thoát bạch huyết. Thay vì con lăn tay, thiết bị chạy bằng pin sạc điện và cung cấp các loại trị liệu khác nhau liên quan đến đèn nóng lạnh hoặc rung. Kiểu máy tùy chọn điều chỉnh có thể sạc lại với pin dung lượng cao sẽ cung cấp thời gian chạy hàng giờ, rất tiện lợi và đáng tin cậy.

Đó là lý do tại sao đã đến lúc đầu tư vào một thiết bị massage mặt như ultrasonic genie. Đầu tiên xoa bóp da mặt giúp thư giãn các cơ có xu hướng gây ra các đường căng thẳng. Sự kích thích của da dẫn đến tăng tuần hoàn, cuối cùng giúp sản xuất collagen và elastin. Tác dụng mát-xa của máy đẩy tinh chất đã được chứng minh lâm sàng để cải thiện độ sáng / rạng rỡ của da đồng thời làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Điều tuyệt vời nữa là thật dễ dàng để cất gọn trong túi hoặc vali khi đi du lịch (thành thật mà nói, máy thực sự dễ thương genie tin rằng bạn sẽ thích nhìn thấy nó trên bàn trang điểm của mình).

5 lý do tại sao người tiêu dùng ví máy massage mặt genie như công cụ “rèn luyện sức khỏe cho khuôn mặt”: 

1. Chống lão hóa và nếp nhăn:  Một trong những lợi ích chính của massage mặt là khả năng cải thiện vẻ ngoài tổng thể của làn da. Một nghiên cứu nhỏ năm 2017 Trusted Source đã kiểm tra hiệu quả của việc ultrasonic galvanic ion genie, những người tham gia đã sử dụng máy và kem chống lão hóa trên mặt và cổ của họ trong 8 tuần. Tác dụng của kem được tăng cường khi được sử dụng với máy. Cải thiện nếp nhăn, chảy xệ da và kết cấu đàn hồi.

2. Mụn trứng cá: Kích thích da thông qua massage có thể giúp thúc đẩy lưu thông máu và giảm sự xuất hiện của mụn. Nghiên cứu cụ thể cung cấp bằng chứng về việc massage mặt trong việc cải thiện mụn trứng cá còn hạn chế.

3. Da sáng: 59% phụ nữ sử dụng máy đi tinh chất cho biết họ cảm thấy tươi tắn và trẻ hóa. Khoảng 54% cho biết làn da mềm mại, trong khi 50% có làn da săn chắc. Nhiều bằng chứng cho thấy rằng việc kích thích cơ mặt của bạn có thể giúp làm căng da, giảm căng cơ và tăng cường tuần hoàn.

4. Lưu lượng máu qua da: Sử dụng máy massage mặt có tác động tích cực đến lưu lượng máu trên da, có thể giúp cải thiện vẻ ngoài của da.

5. Trẻ hóa da mặt: Nghiên cứu từ năm 2018 chỉ ra hiệu quả của massage mặt bằng ultrasonic galvanic ion genie trong việc trẻ hóa da mặt. Thiết bị massage mặt đã được chứng minh là giúp tăng cường độ dày cơ mặt và vùng mặt cắt ở những phụ nữ sử dụng thiết bị trong 60 giây, hai lần một ngày trong 8 tuần.

Máy đi tinh chất có an toàn không?

Massage mặt nhanh chóng và hiệu quả, nhưng đó vẫn là một kỹ thuật với cách thực hiện đúng theo hướng dẫn. Nói cách khác, nó không phải cứ việc chà xát hoặc kéo da. Thay vào đó, cần nhẹ nhàng và chu đáo. Thiết bị được giới hạn nhiệt độ nóng và lạnh vừa đủ, nó nhẹ nhàng nâng và giải phóng vùng da mục tiêu để kích thích lỗ chân lông. Genie luôn khuyên khách hàng vệ sinh máy sau khi sử dụng, lau sạch bụi bẩn (nếu có). Một thiết bị được thiết kế đặc biệt để mát-xa mặt là một giải pháp vệ sinh hơn và cũng cho phép sản phẩm được sử dụng hấp thụ dưỡng chất sâu hơn vào da. Do đó, vấn đề an toàn dành cho da từ máy đi tinh chất là hoàn toàn tuyệt đối. 

máy đẩy dưỡng chất | máy massage da mặt

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết