Làm sao để da săn chắc

Cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà

Có rất nhiều phương pháp căng da mặt nhưng genie thấy thật sự hiệu quả trong thời gian dài rất ít, ai cũng muốn ngăn chặn hoặc xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Để da liên tục căng mịn đòi hỏi người dùng phải biết chăm sóc đều đặn da mỗi ngày. Trạng thái căng đầy, độ đàn hồi trên bề mặt da chúng ta sẽ phụ thuộc vào lượng collagen, sợi elastine và nước. Để bù đắp cho sự thiếu hụt genie sẽ gợi ý bạn bộ ba sản phẩm dưỡng da chuyên làm săn chắc da tự nhiên, dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần đi spa tốn kém đâu.

Serum ha

Có thể nói serum ha là sản phẩm cấp nước không thể thiếu cho da mặt, em ấy là tinh chất thoa ngoài chuyên làm căng da mặt tự nhiên nhất. Để da khỏe mạnh từ sâu bên trong thì nước có vai trò rất lớn, serum ha sẽ giúp bạn giữ ẩm tuyệt đối cho bề mặt da căng mọng. Tin mình đi, genie bảo đảm serum ha làm tốt nhiệm vụ này, độ tinh khiết dễ dàng thẩm thấu vào tế bào da. Cải thiện độ đàn hồi chỉ sau một đêm, duy trì làn da tươi trẻ không tuổi. Không màu không mùi không bắt nắng, serum ha hàn quốc nắm giữ bí mật mà phụ nữ hàn cất giữ bấy lâu nay. Lỗ chân lông nhỏ lại, da căng lên, đều màu phục hồi những nếp nhăn - lão hóa là điều trở nên dễ dàng khi bạn sở hữu chai serum ha này. 

serum ha | serum hàn quốc | serum genieserum ha | serum hàn quốc | serum genieserum ha | serum hàn quốc | serum genieserum ha | serum hàn quốc | serum genie

Máy đẩy tinh chất hàn quốc

Có serum ha rồi, điều tiếp theo bạn cần đó là một chiếc máy đẩy dưỡng chất và nâng cơ mặt. Với độ nhỏ gọn cầm tay như ultrasonic genie thì bạn dễ dàng sử dụng để kích thích collagen dưới lớp da. Chế độ nóng lạnh rung có rất nhiều lợi ích đối với làm đẹp, máy tác động nhẹ nhàng trên da đẩy dưỡng chất thấm sâu vào lỗ chân lông. Kết hợp cùng serum ha cấp nước cho da, tạo thành bộ đôi hoàn hảo làm da căng bóng tự nhiên. Chỉ cần sử dụng máy massage đều đặn mỗi ngày khoảng 3-5 phút, nếp nhăn được là phẳng giống như bạn đi kéo căng da mặt vậy. Da trắng sáng rạng rỡ nhờ hiệu quả tăng sinh elastin, cho phép nhiều mô dưới da tiếp tục hình dạng sau khi kéo dài hoặc co lại. 

Máy đi tinh chất genie được xem như phương tiện để truyền đi dưỡng chất, thúc đẩy mạch máu dưới da lưu thông và đặc biệt làm gia tăng độ đàn hồi. Phương pháp trẻ đẹp không cần nhờ dao kéo, nhiều chị em phái đẹp đã tin dùng và thực hiện tại nhà, kết quả hài lòng 99% như đi spa. Tiết kiệm thời gian, chi phí mà dễ dàng thực hiện. Hơn nữa, máy đã được các nhà nghiên cứu chứng minh độ an toàn và bác sĩ da liễu Hàn Quốc khuyên dùng. Quả thật, máy massage da mặt genie rất đáng để đầu tư cho làn da săn chắc khỏe mạnh hơn. 

máy đi tinh chất | máy đẩy dưỡng chất | máy massage mặtmáy đi tinh chất | máy đẩy dưỡng chất | máy massage mặtmáy đi tinh chất | máy đẩy dưỡng chất | máy massage mặtmáy đi tinh chất | máy đẩy dưỡng chất | máy massage mặt

Viên uống bổ sung collagen

Bộ đôi thoa ngoài đã ok rồi, giờ cuối cùng là chúng ta chỉ cần bổ sung collagen từ bên trong cơ thể. Viên uống trắng da premium max white plus chắc hẳn là cái tên quen thuộc mà nhiều bạn đã biết được. Sự kết hợp giữa các thành phần trắng da cũng như collagen tự nhiên sẽ là vị cứu tinh hoàn hảo cho những ai đang có làn da nhăn nheo và đen sạm. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng thấy sự khác biệt khi da nâng tone trắng hồng rõ rệt, không còn chảy xệ mà căng mịn tự nhiên. Bổ sung collagen từ bên trong được xem là phương pháp hữu hiệu, đơn giản để bề mặt da săn chắc trẻ hơn tuổi. Một sản phẩm trắng da đến từ Hàn Quốc, được kiểm nghiệm và chứng thực từ FDA Hoa Kỳ như premium max white plus thì bạn khỏi cần lo lắng suy nghĩ về hiệu quả và an toàn nhé!

viên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genie

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết