Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm genie

Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm genie

Mỹ phẩm hàn quốc genie

Chọn cho mình một thương hiệu ưng ý, sản phẩm hài lòng để đi theo lâu dài là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người, đặc biệt là tín đồ yêu cái đẹp. Mỹ phẩm hàn quốc là từ khóa được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, đa phần ai cũng mong ước sở hữu làn da trắng hồng rạng ngời của cô nàng, anh chàng xứ sở kim chi. Không sớm nở nhanh tàn như những nhãn hàng khác, mỹ phẩm genie được khách hàng biết đến và nhìn nhận là một thương hiệu cao cấp, lượng "fan" trung thành của genie ngày một tăng vì cứ mỗi người sử dụng hiệu quả thì họ sẽ giới thiệu thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Hôm nay genie sẽ gợi ý bạn top 10 sản phẩm bán chạy nhất của công ty, bài viết được dựa trên số liệu, thông tin từ các đại lý, nhà bán lẻ cung cấp:

1. Serum ha (volume skin up ha+)

Dù bạn có làn da gì đi chăng nữa thì serum ha cũng có thể giúp bạn. Công năng của serum ha vô cùng đa dạng từ cấp ẩm căng mịn da cho đến thu nhỏ lỗ chân lông,....đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cơ bản của dòng serum cao cấp. Chỉ sau duy nhất 1 ngày sử dụng, sáng hôm sau bạn có thể thấy sự khác biệt trên làn da vì độ căng mịn mướt mát mà serum hàn quốc genie đem lại. Trong tháng 12/2019 có đến 500000 đơn vị serum ha được genie tiêu thụ tại Việt Nam, vì thế không có gì quá bất ngờ khi mặt hàng này đạt vị trí số 1 trong 10 sản phẩm bán chạy nhất của công ty.
 serum ha | serum hàn quốc | serum genie | volume skin upserum ha | serum hàn quốc | serum genie | volume skin up

2. Viên uống giảm mỡ bụng (demar87 cell genie professional belly balance)

Liên tục cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm giảm cân phù hợp với cơ thể người dùng. Demar87 belly chuyên đặc trị vùng mỡ bụng lâu năm, mỡ cứng đầu tích tụ vòng eo. Mỗi đợt hàng của demar87 nhập kho đều trong tình trạng cháy hàng, viên uống tan mỡ bụng rất được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ ngay từ khi giới thiệu trên thị trường. Không giống các sản phẩm giảm cân trên sàn thương mại, demar87 belly sở hữu công thức và thành phần đột phá mang nhiều dấu ấn đặc biệt. Kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại làm nâng tầm giá trị sản phẩm, giúp người uống thu gọn được vòng 2 mà không hề cảm thấy mệt mỏi với tác dụng phụ thường gặp.

viên uống giảm mỡ bụng hàn quốc | demar87 belly genieviên uống giảm mỡ bụng hàn quốc | demar87 belly genie

3. Viên uống trắng da (premium max white)

Chuyên về trắng nên bạn có thể tìm mua hầu hết các sản phẩm làm trắng da đến từ genie, kem ủ, kem face cho đến viên uống trắng da. Và premium max white minh chứng điều đó, sử dụng viên uống thường xuyên giúp làm tăng độ sáng và trắng hồng, khiến da căng mịn chỉ trong 1 liệu trình/hộp 60 viên. Nếu bạn đam mê và hay tìm tòi những thành phần dưỡng trắng mới thì không thể nhắc đến glutathione & vitamin C, hoạt chất giúp làm sáng da và an toàn cho cơ địa người dùng. Không chỉ đơn thuần làm trắng sáng da, premium max white còn giúp phụ nữ có thể điều hòa nội tiết tố, giảm thâm nám đáng kể. Xứng đáng là siêu phẩm trắng da từ sâu bên trong, đáng đồng tiền bác gạo.

 viên uống trắng da premium max white genieviên uống trắng da premium max white genie

4. Tẩy tế bào chết green mask 5in1

Những năm gần đây, phong trào tẩy tế bào chết bằng thảo mộc tự nhiên đang thay thế dần hóa chất. Đối với tín đồ mỹ phẩm, chắc chắn sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa nghe qua tẩy tế bào chết green mask với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: mặt nạ tẩy da chết, cải thiện nếp nhăn, cung cấp dưỡng chất, da mịn màng & sáng da. Sánh ngang với những dòng tẩy da chết chuyên sâu khác, có thể nói green mask 5in1 chính là "người bạn đồng hành" giúp làn da lên level mới trong công cuộc dưỡng da.

 tẩy tế bào chết hàn quốc | green mask 5in1tẩy tế bào chết hàn quốc | green mask 5in1

5. Viên uống giảm cân hàn quốc slim recipe

Một cú chào sân dòng giảm cân ngoạn mục của genie và để lại ấn tượng sâu sắc. Đối với cơ địa "ăn ý" cùng slim recipe, 1 tháng bạn có thể giảm từ 5-7kg, còn nếu bạn nằm trong top cơ địa lờn thuốc, khó giảm thì 2-3kg là chuyện bình thường. Hàng ngàn feedback từ chị em phụ nữ cho đến phái mạnh đều khen ngợi khi trải nghiệm viên uống giảm cân có thành phần tảo xoắn này. Để khách hàng sử dụng và đánh giá cao thì slim recipe đã gặt được thành công hơn mong đợi, an toàn cho cơ thể, giảm cân hết hồn mà không gây chán ăn, mệt mỏi chóng mặt. Một thân hình không mỡ thừa, chuẩn số đo sẽ trở thành hiện thực khi bạn đồng hành cùng slim recipe.

 viên uống giảm cân | thuốc giảm cân | slim recipe genieviên uống giảm cân | thuốc giảm cân | slim recipe genie

6. Kem trị sẹo rỗ genie fix skin no mts

Những dòng sản phẩm phục hồi rất được genie tập trung nghiên cứu. Nếu như tế bào gốc chuyên nuôi dưỡng da trị thâm nám thì làn da sẹo rỗ, sẹo lõm hãy để cho fix skin phục hồi. 100% từ thuốc đông y không chất bảo quản, fix skin có ưu điểm thẩm thấu khá nhanh, phục hồi đoạn collagen đứt gãy, nuôi dưỡng tế bào da làm vùng da lõm sâu cũng phải trở lại bằng phẳng. Không bong tróc, không đau rát như cắt đáy sẹo, kem trị sẹo rỗ hàn quốc genie tạo cảm giác tự nhiên cho bạn khi giao tiếp, những cô nàng thường xuyên trang điểm cũng không sợ bị ảnh hưởng trong quá trình điều trị sẹo.

 kem trị sẹo rỗ | fix skin no mts | mỹ phẩm geniekem trị sẹo rỗ | fix skin no mts | mỹ phẩm genie

7. Máy đi tinh chất nóng lạnh (ultrasonic genie)

Mỹ phẩm genie luôn tiên phong trong việc sáng chế ra các loại máy chăm sóc da. Đối với những khách hàng chăm sóc da chuyên nghiệp, họ không chỉ chăm chút từng sản phẩm dưỡng mà còn chú ý đến công cụ hỗ trợ làm đẹp da mặt như máy rửa mặt, máy đi tinh chất...Một sản phẩm có thể đẩy serum, kem dưỡng thẩm thấu gấp 10 lần thông thường cùng chế độ rung nâng cơ giúp da mặt săn chắc làm bạn không thể ngó lơ khi nghe đến. Ngoài khả năng điện di tinh chất, máy còn hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn theo 2 chế độ nóng lạnh, mang lại gương mặt không tuổi kèm làn da trắng sáng không tì vết.

 Máy đi tinh chất | máy điện di tinh chất | máy đi tinh chất genie | sử dụng máy đi tinh chấtMáy đi tinh chất | máy điện di tinh chất | máy đi tinh chất genie | sử dụng máy đi tinh chất

8. Kem ủ trắng hàn quốc

Thường những bạn đi spa, tắm trắng hoặc chăm sóc da thẩm mỹ viện sẽ dễ dàng bắt gặp bộ đôi kem ủ trắng nhà genie. Bao bì tone trắng hấp dẫn và cuốn hút toát lên vẻ sang trọng chính là tiền đề của thương hiệu genie. Không trắng bạch như kem trộn, kem ủ cốt việt nam, kem ủ genie có nét đặc trưng riêng: trắng chậm nhưng trắng hồng và tuyệt đối không bao giờ hồi lại tone da cũ. Da lên đều màu trắng sáng, độ mịn của kem không gây khó chịu mà ngược lại tạo cảm giác mát lạnh thoải mái cho người sử dụng. Mùi kem thơm đặc trưng của nhau thai cừu đi kèm tính an toàn cho da, không bắt nắng sau khi ủ. Với các ưu điểm trên chính là nguyên nhân khiến bộ đôi kem ủ trắng genie "nhẵn mặt" tại các trung tâm làm đẹp.

 kem ủ face | kem ủ trắng | kem ủ body hàn quốckem ủ trắng hàn quốc | kem ủ genie | ủ trắng tại nhà

9. Serum kích trắng da mặt (ampoule glutathione demar87 genie)

Cứ 5 giây thì có 1 chai serum glu được bán ra, các đại lý thường báo với genie tích trữ sản phẩm nào còn sợ chứ serum glutathione thì không bao giờ. Nhờ chất lượng sản phẩm quá tốt cùng giá thành tiết kiệm hơn nhiều so với các phương pháp làm trắng da, serum truyền trắng glutathione đạt sự tinh khiết cao nhất có thể giúp kích trắng da mặt trong thời gian ngắn mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Công việc mỗi tối của bạn chỉ việc thoa serum còn trắng cứ để demar87 glutathione lo. Thiết kế chai serum sang chảnh cùng màu trắng đặc trưng của hoạt chất glutathione sẽ giúp bạn hài lòng sở hữu làn da trắng mướt.

 serum face glutathione | serum trắng da hàn quốcserum face glutathione | serum trắng da hàn quốc

10. Serum body genie

Dù trong thời kỳ nào thì làn da cơ thể cũng cần được quan tâm chăm sóc như da mặt, sự thật là từ khi serum body ra mắt, các sản phẩm body lotion, body milk bán chặm hơn hẳn. Về công dụng cả 2 đều như nhau nhưng ở serum body tốc độ thấm nhanh lại ghi điểm trong mắt người dùng. Vẫn sở hữu công nghệ dưỡng mềm mịn da như body lotion, serum body genie còn có tác dụng làm trắng, xóa mờ vết thâm và tăng độ đàn hồi cho da. Với chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi, song song với đó là kiểu dáng thiết kế đặc biệt mang lại sự tinh tế cho người sử dụng. Serum body genie xứng đáng là một trong 10 sản phẩm bán chạy nhất của genie.

serum body hàn quốc | serum dưỡng toàn thânserum body hàn quốc | serum dưỡng toàn thân

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết