9 điều có thể bạn chưa biết về mỹ phẩm genie

9 điều có thể bạn chưa biết về mỹ phẩm genie

Mỹ phẩm genie 

Giữa muôn trùng cái tên thì thương hiệu genie vẫn nằm trong top sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc. Đa dạng các dòng mỹ phẩm từ dưỡng da cho đến viên uống bổ sung, từng sản phẩm là chuỗi thời gian nghiên cứu cùng công thức hiệu quả kết hợp nguyên liệu thiên nhiên giúp khách hàng trải nghiệm và phục hồi làn da, cơ thể khỏe mạnh hơn. Khoảng 2015 đến nay, genie trở thành nhãn hàng sắc đẹp, một biểu tượng lớn mà khi chị em nghe qua có thể thấy được giá trị tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng điểm qua 9 yếu tố có thể bạn chưa biết đến về genie nhé:

mỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm genie

1. An toàn: Genie luôn hiểu rõ về làn da, thể trạng sức khỏe bạn. Mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng chuyên biệt, cách thức sử dụng khác nhau, toàn bộ sản phẩm để được đón nhận trên thị trường bắt buộc nhà máy công ty genie phải đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và bộ y tế Hàn Quốc kiểm nghiệm.

2. Chất lượng: Không chất cồn, tạo màu hoặc bất kỳ thành phần hóa học gây hại nào, genie vừa đảm bảo hiệu quả làm đẹp vừa đem lại chất lượng cao nhất cho từng sản phẩm. Mỹ phẩm genie luôn khám phá ra những nguyên liệu tinh khiết nhất và áp dụng vào công thức điều chế tạo nên chất lượng xứng đáng thương hiệu  mỹ phẩm organic giá trị.

3. Đa dạng: Chỉ có chính chúng ta mới hiểu rõ bản thân mình nhất, genie mong muốn rằng dù bạn thuộc tuýp da, cơ địa như thế nào đi chăng nữa hãy cùng genie trải nghiệm các dòng sản phẩm, các chuyên viên sẽ tư vấn chu đáo qua đó bạn có thể tìm hiểu thêm về mỹ phẩm genie và đưa ra đánh giá khách quan.

4. Thương hiệu: Rất nhiều khách hàng thắc mắc và tìm hiểu thương hiệu genie có lâu chưa, nguồn gốc từ đâu. Thật ra genie đã thành lập từ 2010 và mở rộng thị trường Việt Nam 2015 nhé, công ty sản xuất 100% tại Hàn Quốc và xuất khẩu về Việt Nam nên không có chuyện "công nghệ hàn mà sản xuất tại việt nam". 

5. Giá thành: Một trong những yếu tố quyết định đến tâm lý khách hàng có mua hay không chính là giá cả. Các sản phẩm genie nằm trong mức giá tầm trung, phù hợp với khả năng mua sắm tại thị trường Việt Nam. Tất nhiên không thương hiệu nào kinh doanh mà không mong muốn có lợi nhuận cả, genie luôn tìm cách cân bằng giữa sản phẩm hiệu quả vượt bậc và lợi nhuận đem lại.

6. Thí nghiệm: Không thí nghiệm trên động vật hay còn gọi là cruelty-free là hành động genie mong rằng các hãng mỹ phẩm, dược phẩm sau này nên áp dụng. Như chúng ta cũng biết từ lâu nay, trước khi sản phẩm nào ra đời các nhà khoa học sẽ tiến hành thí nghiệm trên động vật để xem hiệu quả, tiến trình cụ thể sau đó mới "apply" lên con người. Genie sản xuất luôn đặt tính nhân đạo lên hàng đầu, không phải nhất thiết đem động vật ra để làm mẫu mà chúng ta có thể kiểm tra được chỉ số phản ứng thật, độ an toàn hiệu quả bằng các thiết bị hiện đại.

7. Genie nghĩa là gì: Cái tên genie nghĩa là vị thần, phát âm là "Gi Ni" với logo màu xanh là tông chủ đạo hòa mình với thiên nhiên môi trường.

8. Sản phẩm đầu tiên: Để được các chị em ưu ái và trên đà phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm, genie đã chào sân bằng dòng serum nổi tiếng cho đến ngày nay chính là serum ha, dòng serum cấp ẩm làm da căng mịn không tì vết.

9. Có nhiều fan cứng: Đây là điều không phải thương hiệu nào cũng làm được và khách hàng theo đuổi đến cùng, để mỹ phẩm khách hàng tin tưởng lâu dài chắc chắn phải hiệu quả, không giống nhiều thương hiệu nhờ ca sĩ diễn viên pro, quảng cáo để được tiếng vang hoặc review viết báo. Genie có một vinh hạnh rất lớn từ nguồn khách hàng cũ đó là hiệu ứng truyền miệng, một người dùng sẽ giới thiệu cho nhiều người khác. 

mỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm geniemỹ phẩm genie | công ty mỹ phẩm genie

Genie cosmetics

Những sản phẩm làm đẹp từ mỹ phẩm hàn quốc genie luôn có sức quyến rũ mê hoặc với bất kỳ ai, ai cũng có niềm đam mê với sắc đẹp. Dù bạn đã từng năm lần bảy lượt mất niềm tin vào các sản phẩm mua về dùng mà kết quả không đâu vào đâu thì đến với genie bạn hoàn toàn yên tâm, chúng mình có thể giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên da, cơ thể. 

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết