Máy massage mắt có tốt không

Máy massage mắt có tốt không

Đôi mắt của chúng ta là một bộ phận tuyệt vời trên cơ thể. Chúng không chỉ cho phép chúng ta nhìn thấy mọi thứ mà còn giúp cơ thể giao tiếp không lời, thể hiện cảm xúc và bằng cách nào đó, mắt cũng phản ánh về sức khỏe và hạnh phúc của con người. Đôi mắt cần được chăm sóc và bảo vệ nhiều hơn vì chúng rất mỏng manh và nhạy cảm. Đặc biệt là trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay, nơi mọi người phải dành hàng giờ dài trước màn hình, trên điện thoại di động, TV hoặc máy tính xách tay, điều này làm tăng khối lượng công việc của mắt và dẫn đến tình trạng mỏi mắt. Các triệu chứng của mỏi mắt bao gồm nhạy cảm với ánh sáng, ngứa và mờ mắt, đau đầu và đau nửa đầu. Máy massage mắt là một công cụ tuyệt vời để chống lại tác động mỏi mắt và cải thiện sức khỏe tổng thể của hệ thần kinh bạn. Bổ sung chiếc máy Derma Sonic Eyes 360 trong thói quen chăm sóc mắt của bạn không chỉ giúp giảm bớt các vấn đề liên quan đến mắt mà còn mang lại lợi ích về mặt thẩm mỹ cho bạn. Trong bài viết này, genie sẽ cho bạn biết về những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng máy massage mắt.

Máy mát xa mắt là thiết bị điện tử công nghệ cao được sử dụng để massage mắt giúp giảm áp lực thái dương, mỏi mắt, đau mắt, nhức đầu và làm dịu cơn khó chịu trên khuôn mặt. DermaSonic hoạt động bằng pin và đi kèm với các chế độ mát xa, cài đặt rung và tùy chọn khác nhau. Nếu bạn muốn biết lý do tại sao bạn nên đầu tư tiền của mình để mua một máy mát xa mắt thì hãy xem một số lợi ích đặc biệt sau đây của chúng.

máy massage mắt có tốt khôngmáy massage mắt có tốt không

Không còn khô mắt

Khô và ngứa là những vấn đề về thường xảy ra do nước mắt ít tiết ra. Có thể là do hai nguyên nhân: sản xuất không đủ nước mắt do thiếu nước hoặc do tắc nghẽn các tuyến tiết dầu (tuyến meibomian) tạo ra một lớp nhờn bảo vệ nước mắt và ngăn cản sự bay hơi nhanh của chúng. Trong số đó, tắc nghẽn tuyến là nguyên nhân phổ biến hơn gây khô và ngứa mắt. Và nó có thể được giải quyết bằng cách sử dụng máy mát-xa mắt genie, vì massage giúp đẩy dầu tan chảy ra khỏi tuyến và bôi trơn mắt. Derma Sonic với kỹ thuật rung siêu em sẽ nhẹ nhàng massage mắt từ góc trong, dọc theo mí mắt đến góc ngoài và giúp giữ ẩm cho mắt.

Giảm tăng nhãn áp

Tăng nhãn áp là một tình trạng nguy hiểm có thể làm tổn thương dây thần kinh thị giác và dẫn đến một vấn đề nghiêm trọng về mắt được gọi là Bệnh tăng nhãn áp, nó có thể gây mất thị lực hoàn toàn. Một số triệu chứng của bệnh tăng nhãn áp là đau bên trong hoặc xung quanh mắt, mờ mắt, nhức đầu, nhìn thấy quầng sáng xung quanh đèn, buồn nôn. Những triệu chứng này là dấu hiệu báo động của bệnh tăng nhãn áp. Sử dụng máy massage mắt có thể giúp giảm nhãn áp và giảm nguy cơ phát triển bệnh tăng nhãn áp. Đó là lý do tại sao việc sử dụng một máy mát xa mắt tốt như genie có thể hữu ích để ngăn ngừa bệnh tăng nhãn áp hoặc các triệu chứng liên quan đến bệnh tăng nhãn áp. nmn là gì

Tạm biệt thâm mắt

Hầu hết chúng ta đều bị quầng thâm dưới mắt vào một thời điểm nào đó trong đời và muốn loại bỏ chúng vĩnh viễn. Quầng thâm khiến bạn trông mệt mỏi, đờ đẫn, ốm yếu và cướp đi tất cả vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt. Chúng có thể được gây ra bởi nhiều nguyên nhân như thiếu ngủ, căng thẳng, ăn kiêng, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tuổi tác và thậm chí đôi khi là do di truyền. Derma Sonic Eyes có thể giúp bạn cải thiện vẻ ngoài bằng cách làm giảm những quầng thâm này. Công nghệ rung siêu êm làm tăng lưu lượng máu đến các vùng mỏng manh dưới mắt và giúp giảm độ tối của quầng thâm. Với việc sử dụng máy massage mắt thường xuyên và áp dụng một thói quen chăm sóc mắt tốt, bạn có thể loại bỏ đôi mắt gấu trúc hoàn toàn và sẽ lấy lại vẻ tươi sáng đã mất trên khuôn mặt.

Thư giãn

Giống như các bộ phận khác của cơ thể, mắt của ai cũng được cấu tạo bởi các cơ. Có sáu loại cơ đang hoạt động cùng nhau để làm cho mắt của bạn di chuyển theo các hướng khác nhau mà không cần di chuyển đầu. Khi đôi mắt của bạn hoạt động cả ngày, các cơ của chúng cũng mệt mỏi như mọi cơ khác trên cơ thể và cần được nghỉ ngơi. Massage thư giãn có thể hữu ích để giảm đau nhức các cơ mắt và đối với điều này, máy derma sonic genie là lựa chọn tốt nhất. Nó cung cấp một liệu pháp mát-xa thư giãn tiêu chuẩn cho các cơ đau của mắt vì máy nhắm vào các vùng mỏng manh nhất của mắt, bằng cách sử dụng công nghệ siêu âm làm cho mắt được thư giãn và nghỉ ngơi.

Giảm nếp nhăn

Vùng da quanh mắt rất mỏng manh và mỏng hơn các vùng da còn lại trên khuôn mặt. Khi bạn già đi, da bắt đầu mất độ đàn hồi, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện dưới mắt. Mặc dù nó là một quá trình hoàn toàn tự nhiên, nhưng vẫn có thể cảm thấy buồn, vì quá trình này bắt đầu từ khi còn trẻ và khiến bạn trông già hơn tuổi. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng massage mắt với máy và kem dưỡng mắt như kem forencos mang lại hiệu quả tốt trong việc chống lại các nếp nhăn, làm mịn vùng da và xóa mờ các nếp nhăn.

máy massage mắt có tốt khôngmáy massage mắt có tốt không

Cải thiện giấc ngủ

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, hầu hết chúng ta dành nửa ngày trước màn hình kỹ thuật số, thực hiện các hoạt động khác nhau như làm việc, học tập, vui chơi, mua sắm, nhắn tin hoặc kết nối với mọi người qua mạng xã hội. Chắc chắn công nghệ kỹ thuật số giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn và thoải mái nhưng nó đi kèm với nhiều lo ngại về sức khỏe trong đó có ảnh hưởng đến mắt. Thời gian sử dụng màn hình liên tục, đọc sách trong ánh sáng yếu, lái xe trong bóng tối và nhiệt độ thay đổi là lý do phổ biến nhất gây mỏi mắt. Căng mắt có thể trở thành lý do khiến mắt bị kích thích, nhức đầu và mờ mắt dẫn đến khó ngủ. Nếu bạn đang chiến đấu với chứng mất ngủ, thì một chiếc máy mát xa mắt tốt là tất cả những gì bạn muốn. Áp lực và hơi ấm của máy mát xa mắt giúp thư giãn và xoa dịu tâm trí mệt mỏi. Tăng lưu thông máu của mắt và cung cấp các tác động nhẹ nhàng đến các dây thần kinh và cơ của mắt. Nó xóa tan mọi lo âu, phiền muộn của một ngày bận rộn và để lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon và ngủ ngon suốt đêm. khí nito

Tâm trạng vui tươi

Những hoạt động thường ngày giống nhau đôi khi khiến chúng ta lo lắng và căng thẳng. Việc sử dụng máy mát xa mắt giúp bạn thư giãn và đánh bay mọi lo âu, căng thẳng. Nhiệt độ và sự rung động đồng nhất, nhịp nhàng của máy mát xa mắt sẽ kích thích thần kinh, thư giãn các cơ đang mệt mỏi và giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và sáng suốt, đồng thời cải thiện tâm trạng. Mát-xa không chỉ giúp giảm đau đầu mà còn giảm tần suất xuất hiện. DermaSonic được thiết kế đặc biệt để giảm đau đầu và các triệu chứng khác của chứng đau nửa đầu vì chúng làm tăng lưu thông máu và tác động lên các huyệt đạo giúp bạn giảm đau đầu.

Da sáng đều màu

Mọi người đều yêu thích đôi mắt sáng và làn da tươi trẻ. Khi tuổi tác bắt đầu để lại dấu vết trên khuôn mặt, làn da của chúng ta bắt đầu mất độ đàn hồi và đôi mắt bắt đầu mất đi vẻ sáng bóng. Việc sử dụng máy massage mắt thường xuyên không chỉ giảm bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt mà nó còn giúp cải thiện vẻ tươi tắn của khuôn mặt và độ sáng của đôi mắt. Nó cải thiện lưu thông máu đến điểm quan trọng của khuôn mặt và mắt của chúng ta, giúp mắt và da mặt được nuôi dưỡng bằng các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để duy trì sức khỏe tốt của chúng.

Đôi mắt là tài sản đẹp nhất và quan trọng nhất của cơ thể chúng ta, chúng cần được chăm sóc nhiều như bất kỳ cơ quan nào khác. Máy massage mắt là cách hiệu quả nhất để mang đến cho cửa sổ tâm hồn của bạn nhiều sự quan tâm và chăm sóc như chúng đáng có. Chúng không chỉ tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn mà còn hữu ích trong việc tăng cường vẻ đẹp và sự tươi tắn cho khuôn mặt của bạn. Sau khi đọc về tất cả những lợi ích này của máy mát xa mắt, nếu bạn quyết định đầu tư tiền của mình một cách thông minh bằng cách mua một chiếc máy massage mắt tốt thì bạn có thể liên hệ Genie Cosmetics để được tư vấn và báo giá.

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết