Thuốc mọc tóc hàn quốc genie

Thuốc mọc tóc hàn quốc genie

Một mái tóc đầy bồng bềnh, mềm mại dường như chị em thường thấy trong các quảng cáo dầu gội hay sản phẩm dưỡng tóc đôi khi lại quá xa vời đối với một người bình thường. Đâu phải ai cũng may mắn sở hữu mái tóc đẹp tự nhiên, trải qua nhiều lần uốn nhuộm cũng đủ để xơ rối ám ảnh luôn. Việc giữ cho tóc dày và khỏe không chỉ phụ thuộc vào chế độ ăn uống, lối sống, di truyền, nội tiết tố mà còn liên quan đến bạn đang dưỡng gì trên đầu. Chính gì vậy mà chúng ta cần hiểu rằng, tóc cũng cần vitamin cũng giống như cơ thể cần vitamin để tăng cường hệ thống miễn dịch cho bạn. Bên cạnh dầu gội, dầu xả thì nó cũng cần "tiêu thụ" vitamin nhất định để đem lại tác động tích cực đến độ dày, bóng và sức khỏe của tóc.

thuốc mọc tóc hàn quốcthuốc mọc tóc hàn quốc

Nếu bạn nhận thấy tóc yếu lạ thường, đụng vào là gãy rụng hay chẻ ngọn thì có thể nó đang cần vitamin rồi đấy. May mắn thay, genie có lọ vitamin chuyên biệt với giá siêu rẻ, giúp bạn dễ dàng bổ sung vào chế độ haircare của mình để giữ cho mái tóc luôn đẹp nhất. Bảo đảm đọc bài review này mà áp dụng liền, tóc sẽ khác hẳn sau khi sử dụng. Cùng xem qua vị “cứu tinh” này lợi hại như thế nào nha.

Vitamin & Protein for Hair

Genie đã có buổi trò chuyện với Elizabeth Houshmand, một bác sĩ da liễu nghiên cứu tại Hàn Quốc, về công dụng của vitamin đối với sự phát triển của tóc. Điều quan trọng cần lưu ý là vitamin sẽ làm mọc tóc nhanh hơn nếu bạn đang thiếu chúng. Vitamin giúp tăng trưởng vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu, mang oxy đến da đầu để các nang tóc có thể tạo ra tóc con. Vitamin & Protein for hair là dòng sản phẩm chuyên biệt để chăm sóc tóc. Mỗi viên tinh dầu đều hướng tới sự thuần khiết và đơn giản, genie không quá chú trọng đến vẻ ngoài của sản phẩm hay quảng cáo rầm rộ. Cái mà công ty nhắm đến chính là sự độc đáo, tổng hợp các thành phần có lợi đáp ứng nhiệm vụ dưỡng tóc bền vững phục vụ cái đẹp người tiêu dùng. Các loại vitamin trong sản phẩm gồm có:

Vitamin B: Biotin được nghiên cứu rộng rãi như một phương pháp điều trị thay thế cho chứng rụng tóc. Nó kích thích tóc mọc nhanh, ngăn ngừa rụng tóc và duy trì khỏe mạnh ở độ tuổi trung niên.

Vitamin A: Phần lớn được biết đến với vai trò thúc đẩy sức khỏe của mắt và hỗ trợ hệ thống miễn dịch, nhưng nó cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của tóc. Đặc biệt, sự thiếu hụt Vitamin A có thể dẫn đến tổn thương các nang lông, tuyến mồ hôi và rụng tóc cùng các vấn đề sức khỏe khác. Đó là bởi vì lượng vitamin A không đủ có thể làm chậm quá trình xây dựng tế bào mới của cơ thể. Houshmand cho biết: “Tất cả các tế bào đều cần vitamin A để phát triển, bao gồm tóc và mô"

Vitamin D: Nổi tiếng với vai trò giúp cơ thể hấp thụ canxi và magiê để tăng cường sức khỏe của xương. Bổ sung vitamin D sẽ cải thiện tình trạng rụng tóc.

Vitamin E: Các hợp chất này hoạt động như chất chống oxy hóa trong cơ thể của bạn. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi lão hóa, có liên quan đến rụng tóc và sợi bạc.

Như đã giới thiệu lúc đầu, tinh dầu dưỡng tóc genie là tập hợp đầy đủ các loại vitamin cho tóc. Mỗi trong số khoảng 100.000 nang lông trên da đầu cần được nuôi dưỡng bởi nguồn vitamin, khoáng chất này. Hộp 60 viên nang dể nặn và chải lên tóc, sự tiện dụng của em ấy cuốn hút lạ lùng. Đây sẽ là điểm cộng lớn cho nàng nào thích xài và kiểm soát tinh dầu mỗi ngày, hay lấy vài viên mang theo đi du lịch xài mọi lúc mọi nơi quá ok luôn. 

dầu gội nhân sâmthuốc mọc tóc hàn quốc

Tinh dầu Jojoba

Với chiết xuất chính từ dầu jojoba, một loại dầu từ hạt quả jojoba cực kỳ quý hiếm được ví như vàng lỏng Châu Phi không chỉ có công dụng tuyệt vời trong dưỡng ẩm cho làn da mà còn hiệu quả cả khi sử dụng trên tóc. Dầu jojoba có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, nhất là cho mái tóc khô, xơ. Với tính cân bằng ẩm cũng như độ ẩm cao tự có của chính bản thân, dầu jojoba sẽ loại bỏ những lọn tóc xơ và thô cứng, trả lại một mái tóc mềm, mượt, không gãy rụng. Bên cạnh việc dưỡng ẩm cho tóc, dầu jojoba còn giúp tạo kiểu và giữ nếp tóc tức thời. Nếu các nàng đang vội vàng thì một viên tinh dầu genie này cũng sẽ giúp cho việc làm đẹp mái tóc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn đó. Đây là một sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên, đảm bảo chất lượng ổn định, hoàn toàn không chứa chất bảo quản paraben và chất tạo bọt sulfates gây ung thư như các loại sản phẩm chăm sóc tóc thông thường, đạt tiêu chuẩn của cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Tinh dầu thấm nhanh không gây rít hay bết dính khi thoa lên, hương thơm nhẹ nhàng, lên màu tự nhiên mà suôn mượt hết nấc luôn. Không chỉ riêng phụ nữ mà nam giới rụng tóc muốn tóc mau mọc cũng phải thử em này nhé. Nếu bạn bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu ban đầu của rụng tóc, các lựa chọn tốt nhất để duy trì mái tóc và thúc đẩy sự phát triển bền vững, khỏe mạnh là các loại tinh dầu chuyên dưỡng như Vitamin & Protein for hair. Bên cạnh đó hãy thay đổi các thói quen chăm sóc tóc như:

+ Sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc: Hãy tìm loại dầu gội nhân sâm hay có chứa palmetto hoặc ketoconazole - những thành phần có thể giúp giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc khỏe mạnh.

+ Tránh các kiểu tóc bó sát hoặc các sản phẩm “giữ nếp lâu” : Chúng có thể kéo chân tóc của bạn và góp phần gây ra một dạng rụng tóc được gọi là rụng tóc vật lý (lực kéo).

+ Một chế độ ăn uống cân bằng: Nhiều loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc dày hơn.

+ Nếu bạn hút thuốc, hãy cố gắng bỏ thuốc lá, hút thuốc có thể làm hỏng các tế bào tóc và làm giảm lưu lượng máu đến các nang tóc.

Vitamin rất cần thiết cho mọi khía cạnh sức khỏe của bạn, từ sự trao đổi chất của tế bào, bảo vệ hệ miễn dịch đến sự phát triển và duy trì làn da, mái tóc và móng tay của bạn. Điểm mấu chốt đó là các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của tóc. Genie tin rằng một hộp tinh dầu chứa đầy đủ các viên vitamin này sẽ là công thức chuẩn khoa học ngăn ngừa rụng và thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh. Một sản phẩm lý tưởng cho bạn nào đang lo lắng mái tóc chưa đẹp của mình. Vitamin & Protein for hair genie đã nhận được nhiều lời khen ngợi, còn chần chừ gì nữa mà chưa thử em ấy nào.

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết