Serum HA Hàn Quốc mà hàng nghìn người đang sử dụng

Serum HA Hàn Quốc

Tất cả các sản phẩm của K-Beauty đều mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng! Nhưng serum Hàn Quốc chắc chắn là sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất của K-beauty. Một lý do chính đằng sau sự phổ biến của serum hàn quốc là chúng được làm bằng các thành phần đơn giản nhưng hiệu quả và giá cả phải chăng hơn các sản phẩm chăm sóc da của phương Tây. Họ hiểu và tạo ra từng loại serum dành cho nhu cầu riêng biệt về da của bạn. Nhờ vào nồng độ cao hoạt tính, serum được sản xuất tại xứ sở kim chi được xem là tốt nhất trên thế giới và thường sử dụng các thành phần cải tiến mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác.

Hyaluronic acid được nhiều người yêu thích bởi công thức sánh lỏng và hiệu quả không rườm rà. Nếu bạn tìm kiếm một loại serum tốt có đặc tính dưỡng ẩm và khả năng giữ nước, cải thiện làn da đồng thời ngăn ngừa hình thành nếp nhăn thì serum ha chính là mấu chốt. Có rất nhiều loại serum ha trên thị trường, mỹ phẩm genie đã chọn lọc những loại tốt nhất để đưa ra sản phẩm cuối cùng dành cho bạn. Volume Skin Up HA+!

serum ha volume skin up genieserum ha volume skin up genie

Từng giọt serum được sản xuất tự nhiên, nó có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Nếu bạn đã có một làn da vốn đã đẹp thì bổ sung axit hyaluronic vào chế độ skincare của mình da thậm chí sẽ sáng và đẹp hơn nữa. Đặc biệt càng lớn tuổi lượng hyaluronic acid càng giảm, dễ bị mất nước, nhợt nhạt và nhanh chóng xuất hiện cả nếp nhăn. Serum volume skin up ha hoạt động tốt cho bất kỳ loại da nào, cung cấp hydrat hóa nhẹ nhàng đến nơi làn da cần nhất và nó hoàn toàn khác với mọi loại axit khác được sử dụng để tẩy tế bào chết. Cũng như niacinamide, loại tinh chất này để cải thiện độ trong và kết cấu da. Không cần phải nói rằng một trong những cách tốt nhất để duy trì hàng rào độ ẩm và tăng cường mức độ hydrat hóa là thoa serum ha hàng ngày. Chị em Hàn ca ngợi nó giúp làn da trắng hơn và cảm giác khỏe khoắn tươi trẻ.

Serum ha có dành cho da nhờn?

Bã nhờn dư thừa? Axit Hyaluronic được khoa học chứng minh có khả năng cân bằng sản xuất bã nhờn. Nó giữ cho da mặt được ngậm nước đầy đủ ở mức ổn định để ngăn không cho da sản xuất quá nhiều dầu, chống lại tình trạng mất nước. Liệu pháp một bước lý tưởng cho làn da dễ bị bít dầu.

Serum ha cho da lão hóa?

Khi chúng ta già đi, làn da dần mất đi các chất dinh dưỡng quan trọng mà nó từng tạo ra một cách tự nhiên. Đây là lý do tại sao mọi người bắt đầu nhìn thấy các nếp nhăn và đường gấp khúc trên da của mình. Với volume skin up ha, độ ẩm trên da sẽ được khóa lại và không bị bay hơi. Bằng cách này, nó ngăn ngừa da bị khô, nguyên nhân gây ra nếp nhăn và đường chân chim.

Serum ha cho da khô

Vì Hyaluronic Acid là một chất giống như gel, nó sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn và lưu lại trên da trong thời gian dài hơn. Đồng thời, nó hoạt động như một lớp bảo vệ để ngăn nước thoát ra ngoài và bay hơi. Do đó, da sẽ được cung cấp đủ nước và không hề bị khô.

serum ha volume skin up genieserum ha volume skin up genie


Volume skin up ha genie chứa ba phân tử axit hyaluronic có kích thước khác nhau, mỗi phân tử này sẽ thẩm thấu vào da ở một mức độ khác nhau, giúp dưỡng ẩm sâu và toàn diện. Trọng lượng nhỏ nhất nhắm mục tiêu các đường nhăn và độ căng mịn khi sử dụng nhiều lần, trong khi trọng lượng lớn hơn thu hút độ ẩm ở cấp độ bề mặt và tránh mất nước tạm thời. 

Cách sử dụng serum ha đúng cách

Volume skin up HA nghe có vẻ giống như một anh hùng chăm sóc da toàn diện, nhưng việc khai thác nó một cách chính xác thì phức tạp hơn một chút nhé. Hãy coi từng giọt HA như một miếng bọt biển, nó sẽ hút ẩm từ mọi nơi có thể. Trong một môi trường quá ẩm, HA sẽ hút ẩm từ không khí - nhưng khi môi trường của bạn thiếu độ ẩm, serum sẽ tìm kiếm độ ẩm đó từ các lớp sâu hơn của da, kéo nó vào các lớp trên (nơi dưỡng da của bạn). Nếu bạn chưa ‘bịt kín’ sản phẩm dưỡng da đó, độ ẩm do HA kéo lên sẽ bốc hơi, khiến da bạn khát nước hơn trước. Do đó nên dùng kem khóa ẩm sau khi thoa serum ha nhé. Bằng cách sử dụng kem dưỡng sau hyaluronic acid, bạn đã niêm phong tinh chất này lại, đảm bảo tất cả hydrat hóa nằm trong da, thay vì thoát ra ngoài không khí.

Những cải tiến mới trong chăm sóc da nằm ngay ở volume skin up. Vâng, đó là một khoản đầu tư đáng giá, dòng sản phẩm yêu thích từ bác sĩ da liễu cho đến khách hàng. Mang lại lợi ích dưỡng ẩm suốt cả ngày, da căng mọng như thủy tinh, đặc điểm nổi bật của K-Beauty. Nếu chúng ta phải kể tên một sản phẩm đáng để đầu tư — thì Volume Skin Up HA+ sẽ là dòng serum đầu tiên!

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết