Serum mọc dài mi genie

Serum mọc dài mi genie

Nếu genie nhận được một đô la cho mỗi lần ai đó gửi review khen ngợi về serum dưỡng mi lashsmile, mình sẽ… giàu to. Đó là lý tại sao chúng là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Có hàng trăm công thức dưỡng mi trên thị trường nhưng thực sự đủ độ dài và độ sáng vĩnh viễn như lashsmile thì hiếm đấy. Serum dưỡng mi sẽ phát huy tác dụng khi được sử dụng đúng cách, về cơ bản nó không phải là sản phẩm thoa lên là mọc dài ra liền. Chúng ta cần vài tuần để thấy sợi lông mi dài cong vút. 

serum mọc dài mi | serum lashsmile genieserum mọc dài mi | serum lashsmile genie

Serum dưỡng mi hàn quốc

Serum lashsmile rất được lòng các bác sĩ nhãn khoa, điểm 10 cho độ an toàn. Thay vì nâng và nối mi, hãy sử dụng serum như là một chất bổ sung, củng cố các sợi lông mi khỏe mạnh bằng các chất bổ sung lấp đầy khoảng trống dưỡng chất mà bạn có thể thiếu. Genie sẽ nói thẳng với bạn: mặc dù các loại dầu có thể giúp dưỡng ẩm và củng cố hàng mi của bạn, nhưng về mặt kỹ thuật thì chúng không thể làm mi mọc được. Điều đó nói rằng, nếu bạn đang cố gắng để lông mi mọc dài hơn, hãy đầu tư vào serum kích mọc mi lashsmile. 

Là dòng dưỡng mi duy nhất được FDA chấp thuận trên thị trường, quá trình mọc mi tự nhiên được serum đẩy nhanh gấp nhiều lần. Chỉ cần mỗi sáng thoa đều đặn, kiên nhẫn sử dụng để serum cho kết quả rõ rệt. Sự khác biệt nằm ở thành phần lashsmile, tinh chất này chứa dầu thầu dầu, biotin, hyaluronic axit. Hỗn hợp trên góp phần giúp mi phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ sản xuất keratin, ngăn ngừa mi khô gãy và dưỡng ẩm tối đa. 

serum mọc dài mi | serum lashsmile genieserum mọc dài mi | serum lashsmile genie

Hơn nữa, công thức của lashsmile tạo ra vẻ dày hơn khi chuốt mascara trên đầu, nhìn dài và bóng tự nhiên. Rất nhiều loại trên thị trường một khi bạn ngừng sử dụng chúng, hàng mi sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Nhưng lashsmile thì không, không chỉ làm cho các sợi mi hiện tại dài ra mà còn kích thích sự phát triển ở các nang lông không chịu mọc ra lông mi. 

Hàng mi cong vút, đôi mắt hút hồn luôn thu hút người đối diện. Vì vậy, nếu bạn không được sinh ra với hàng mi dài và đẹp tuyệt vời? Hãy trải nghiệm ngay tuýp serum kích mọc mi hàn quốc này. Một sản phẩm thực sự giúp tăng độ dài, khối lượng và sức khỏe của lông mi. Còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung serum dưỡng mi vào thói quen hàng ngày của mình nào!

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

Xem chi tiết
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

Xem chi tiết
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

Xem chi tiết
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

Xem chi tiết
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

Xem chi tiết
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

Xem chi tiết
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

Xem chi tiết
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

Xem chi tiết
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

Xem chi tiết
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

Xem chi tiết