Mặt nạ hoa anh đào có tốt không?

Mặt nạ hoa anh đào có tốt không?

Mặt nạ hàn quốc

Nếu như cùng sánh ngang chất lượng mặt nạ thông thường thì mặt nạ sticker sẽ được ưu tiên lựa chọn vì tính tiện dụng, đem lại hiệu quả đặc trị từng vùng da cụ thể. Thông thường, những dạng mặt nạ có style lạ rất thu hút thị hiếu tín đồ yêu mỹ phẩm, nhìn vào là chỉ muốn gom hết bỏ vào túi đem về đắp. So với mặt nạ khô hay ướt (giấy) thì mặt nạ hoa đào ít phổ biến hơn nhưng hiệu quả thì lại vượt trội hơn, được thấm sẵn các dưỡng chất nuôi dưỡng da sticker mask pack genie có thể sử dụng từng điểm riêng biệt. Muốn đắp đều mặt vẫn được, đắp từng vùng da cũng được luôn, dễ dàng lựa chọn để da cải thiện gần như tức thì. Hiệu quả căng bóng, da sáng lên ấn tượng chỉ sau 1 lần đắp, đặc biệt da khỏe mạnh lên từng ngày chỉnh là điểm cộng lớn của mặt nạ hoa anh đào genie.

 mặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm geniemặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm genie

Không phải tự nhiên mà mỹ phẩm genie được nhiều bài báo, blogger làm đẹp khen ngợi tốn giấy mực như vậy Được làm từ cánh hoa anh đào thật 100%, sau khi thu hoạch hoa đào được bảo quản và tẩm hoạt chất như ha, chiết xuất thiên nhiên. Đóng hộp màu hồng đặc trưng của cánh hoa đào, chất gel thấm nhanh tạo cảm giác mát lạnh khi đắp hoa lên da. Từng cánh hoa kích thích collagen sản sinh, tạo độ săn chắc cho da, vết thâm nám - thâm mụn được cải thiện đáng kể, mờ nhanh sau từng lần đắp. Da mịn màng phục hồi bất ngờ theo tone trắng hồng, thêm vào đó sticker mask genie có giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm tương đồng, vừa túi tiền chị em.

Mặt nạ sticker hoa anh đào genie

2020 hứa hẹn mặt nạ hoa anh đào là sản phẩm đáng dè chừng cho dòng mặt nạ giấy với lượng tiêu thụ khổng lồ được ghi nhận cuối năm 2019. Là một sản phẩm chăm sóc da mặt không thể bỏ thiếu của phụ nữ hàn quốc, giúp phục hồi khuyết điểm trên da. Cho dù bạn thuộc làn da khô, da dầu, da hỗn hợp thì mặt nạ hoa anh đào vẫn phù hợp, không gây kích ứng hoặc quá mẫn cảm với thành phần bên trong. Công đoạn đắp mặt nạ dễ dàng từ 10-15 phút cùng đôi bàn tay sạch, thao tác lấy cũng như điều chỉnh ôm sát da mặt giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Chọn đúng loại mặt nạ sẽ giúp da đẹp như sương mai, nhưng chọn sai sẽ tác dụng ngược. Hãy để sticker mask pack genie làm người bạn đồng hành, bí quyết chăm sóc da tại nhà hiệu quả nhé!

mặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm geniemặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm geniemỹ phẩm hàn quốc | mỹ phẩm geniemặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm geniemặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm geniemặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm geniemặt nạ hàn quốc | mặt nạ hoa anh đào | mỹ phẩm genie

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

View details
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

View details
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

View details
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

View details
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

View details
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

View details
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

View details
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

View details
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

View details
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

View details