Làm đẹp bằng glutathione

 Glutathione trắng da

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

serum glutathioneserum glutathione

Glutathione dưỡng da là gì?

Serum demar87 cell là một sản phẩm chăm sóc da có chứa glutathione (GSH). Glutathione là một phân tử trong mọi tế bào, hoạt động như một chất giải độc mạnh và bảo vệ chức năng tế bào. Được đặt biệt danh là chất chống oxy hóa “bậc thầy”, nó có thể giúp bảo vệ chúng ta khỏi tác hại của oxy hóa, liên quan đến nhiều vấn đề như mụn trứng cá, bệnh vẩy nến, bệnh chàm, đồi mồi, vết thâm, vết nám, mẩn đỏ, viêm nhiễm, nếp nhăn, v.v. Có thể thấy nó là thành phần chính giúp tái tạo liên tục làn da khỏe mạnh, điều chỉnh sắc tố da, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và chống lão hóa.

Vì vậy, ai lại không muốn da đẹp & khoẻ mạnh. Đó là lý do để bạn bắt đầu sử dụng serum glutathione thường xuyên. Sau đây là những công dụng chính của serum glutathione:

• Tăng cường sức khỏe bề mặt da.
• Glutathione chịu trách nhiệm vô hiệu hóa các gốc tự do, tái chế các chất chống oxy hóa khác, đồng thời khuyến khích quá trình tái tạo tế bào và sản xuất collagen. Do đó, làn da của chúng ta có khả năng chữa lành khỏi những tổn thương do tia UV, độc tố môi trường và lão hóa gây ra.
• Ngăn ngừa hoặc đảo ngược các dấu hiệu lão hóa da.
• Nhiều sản phẩm tuyên bố điều trị những vấn đề như nếp nhăn trên trán, đồi mồi hoặc da chảy xệ. Nhưng họ không làm gì để xử lý một trong những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da: stress oxy hóa. Bằng cách hạn chế hoạt động của các gốc tự do, serum glutathione genie làm giảm stress oxy hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Điều này bảo vệ độ đàn hồi, săn chắc và căng mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn và da chảy xệ.
• Nâng tông da. Vì đây là một trong những chất giải độc chính của cơ thể, glutathione đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một bề mặt da mịn màng và trắng hồng hơn. 

serum glutathione

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều sản phẩm làm đẹp chứa glutathione được tung ra thị trường. Tuy nhiên, không phải tất cả các dòng serum glutathione đều được tạo ra giống nhau. Serum glutathione phiên bản phân tử đủ nhỏ để đi qua hàng rào bảo vệ của da. Demar87 cell glutathione sử dụng công nghệ nano với khả năng hấp thụ cao, cho phép glutathione hấp thụ nguyên vẹn vào da của bạn. Có thể nói sản phẩm chống oxy hoá này đánh dấu một bước chuyển mang tính cách mạng trong chăm sóc da hiện đại, bằng cách cung cấp nồng độ Glutathione hiệu lực cao được hấp thụ qua da bằng công nghệ Auro GSH đã được cấp bằng sáng chế. Nhờ công nghệ mới này, serum vận chuyển dưỡng chất đến các lớp bên trong da của bạn để mang lại lợi ích tối đa.

Làm trắng da và làm sáng da

Thông thường trong skincare, glutathione được gọi là thành phần “làm trắng da”. Tuy nhiên, mỹ phẩm genie ít sử dụng thuật ngữ này. Thay vào đó, chúng tôi xem glutathione là chất “làm sáng”. Mặc dù cả hai thuật ngữ nghe có vẻ giống nhau, nhưng ý nghĩa đằng sau chúng lại khác nhau rất nhiều. Sáng da về cơ bản là một thuật ngữ tiếp thị được sử dụng trong chăm sóc da bằng glutathione và các loại mỹ phẩm khác. Mặc dù nó thường được sử dụng để mô tả một số tính năng khác nhau, nhưng "sáng" là một danh mục chống lão hóa. Thông thường, các sản phẩm làm sáng da nhằm mục đích nhắm đến sự đổi màu trên da do các yếu tố như tác hại của ánh nắng mặt trời và sẹo mụn, đồng thời để lộ làn da trông khỏe mạnh, rực rỡ hơn.

Mặt khác, việc “làm trắng da” lại có nhiều tác động có hại hơn. Các sản phẩm làm trắng da, còn được gọi là tẩy trắng da, thường nhắm đến phụ nữ da màu. Chúng được bán trên thị trường để giảm mức độ melanin trong da. Trong khi các sản phẩm làm sáng da giúp duy trì làn da sáng tự nhiên, khỏe mạnh, thì việc làm trắng da dựa trên giả định rằng làn da trắng bóc hơn. Nó truyền tải thông điệp rằng phụ nữ phải thay đổi ngoại hình tự nhiên để phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp của xã hội. Ngoài thông điệp có hại mà những sản phẩm này gửi đi, chúng cũng khá khắc nghiệt đối với da. Đó là trường hợp đặc biệt đối với những sản phẩm có chứa hydroquinone. Nói như vậy, genie cosmetics ủng hộ các sản phẩm làm sáng da nhẹ nhàng không làm thay đổi màu da của bạn mà thay vào đó, căng và sáng da.

serum glutathione

Mua serum glutathione ở đâu

Trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trong ngành làm đẹp. Bên cạnh glutathione, còn có những thành phần nổi tiếng hàng đầu như retinol, vitamin C và axit salicylic. Vì vậy khi đọc đến đây, chắc chắn bạn đã nhìn thấy tất cả mọi thứ của glutathione phải không? Nghĩ lại! Mùa nghỉ lễ sắp đến, hãy dùng serum glutathione genie để mang lại điều kỳ diệu cho làn da của bạn. Nếu chị em đang tìm cách mang lại vẻ rạng rỡ, thì Demar87 cell Glutathione của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Hân hạnh được trò chuyện cùng bạn!

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

View details
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

View details
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

View details
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

View details
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

View details
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

View details
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

View details
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

View details
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

View details
Dấu hiệu lão hoá da theo từng độ tuổi

Dấu hiệu lão hoá da theo từng độ tuổi

Không có gì bí mật hay xấu hổ khi làn da của chúng ta thay đổi khi già đi. Cho dù bạn nhận thấy da mất đi độ đàn hồi hoặc độ dày, một vài nếp nhăn đâu đó. Sự thay đổi này trước giờ không hề thấy, điều này có thể gây ra sự lo lắng khiến bạn tìm đến những quy trình chăm sóc da hoàn toàn mới. Các sản phẩm dùng ở độ tuổi 20 sẽ không còn phù hợp ở độ tuổi 30 nữa và phải liên tục điều chỉnh chế độ skincare dựa trên nhu cầu hiện tại của làn da

View details