Máy massage rung tan mỡ Hàn Quốc

Máy massage rung tan mỡ Hàn Quốc

Massage rung thư giãn là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và chăm sóc cơ thể của bạn. Trong nhiều nghiên cứu, massage liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe bao gồm cải thiện tâm trạng và chất lượng cuộc sống tốt hơn khi so sánh với các phương pháp điều trị khác. Đối với đai sline pro massage như một chiến lược giảm cân, siết chặt vòng eo.

máy rung tan mỡ bụngmáy rung tan mỡ bụng

Công dụng giảm cân của đai massage genie

Liệu pháp rung - nhiệt mang lại hiệu quả kỳ diệu cho bất kỳ ai, kể cả những người đang có vòng 2 chưa đẹp. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh mối quan hệ giữa máy massage bụng và mỡ thừa, khi thiết bị tác động sẽ thay đổi đáng kể về trọng lượng cơ thể hoặc chỉ số khối cơ thể (BMI). Máy đem lại nhiều lợi ích nhất định, cải thiện cách cơ thể bạn vận động, từ đó giúp giúp hành trình giảm cân của bạn trở nên dễ chịu hơn. Ngoài đánh tan mỡ thừa, đai massage sline pro genie còn có tác dụng:

Giảm đau cơ

Nếu bạn đang cố gắng siết cơ bụng, sline pro có thể giúp cơ bụng hồi phục nhanh hơn và cảm thấy thoải mái hơn sau một buổi tập luyện vất vả. Các chế độ rung đóng vai trò to lớn trong việc điều trị hoặc phòng ngừa các bệnh cơ xương khớp hoặc các tình trạng liên quan đến đau mãn tính. Dải nhiệt độ ảnh hưởng đến mô cơ ở cấp độ tế bào và có tiềm năng cải thiện hiệu suất tập thể dục.

Phạm vi chuyển động

Ví dụ bạn cảm thấy mình có phần eo căng tức khó chịu, đó là khu vực có thể bị hạn chế chuyển động. Chính vì mỡ thừa lấn chiếm hết diện tích khiến cơ thể chuyển động không thoải mái. Đeo máy massage hỗ trợ hóa lỏng lớp mỡ thừa dày, giúp bạn cử động nhanh hơn. Đặc biệt là các động tác vươn vai, gập người, xoay hông đều nhẹ nhàng. Nhiều chị em đeo đai massage hàn quốc genie đánh giá sự tăng cường sự linh hoạt và cân bằng ở cơ lưng. 

máy rung tan mỡ bụngmáy rung tan mỡ bụng

Giảm căng thẳng

Chắc chắn nhiều bạn chọn massage để thư giãn và giảm căng thẳng. Genie luôn ủng hộ sự lựa chọn này. Lợi ích của xoa bóp rung sẽ giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe tinh thần và nâng cao chất lượng cuộc sống. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng căng thẳng có liên quan đến những thay đổi trong sở thích ăn uống, lượng thức ăn, tăng cân và tăng chất béo. Sử dụng máy massage genie chính là bằng chứng cho thấy việc xoa bóp giúp giảm căng thẳng, giải pháp khả thi cho những người đang tìm kiếm các phương pháp đánh bay stress.

Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, ngủ ngon hơn sẽ tăng cơ hội đạt được mục tiêu. Một nghiên cứu được công bố cho thấy ngủ ngon hơn làm tăng khả năng giảm cân thành công lên 33%. Ngủ nhiều hơn bảy tiếng mỗi tối cũng làm tăng cơ hội giảm cân. Đeo đai massage mỗi ngày sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Máy massage giảm cân

Đeo đai massage chị em nên kết hợp cùng kem tan mỡ, vì chất kem bôi trơn giảm ma sát và mang lại trải nghiệm êm ái cùng hương thơm thư giãn. Các động tác rung giúp kích thích tuần hoàn máu và mang lại cảm giác dịu nhẹ. Hệ thống bạch huyết chứa các tế bào bạch cầu và các tế bào miễn dịch. Nó cũng đóng vai trò như một sợi dây kết nối giữa các mô và mạch máu. Sline pro sẽ nhịp nhàng kích thích hệ thống bạch huyết hoạt động hiệu quả hơn

Cảm giác massage nhấc bổng tinh thần bạn giống như bơm một làn khí heli vào quả bóng bay thả lên trời vậy. Nó là một phần hữu ích của chương trình giảm cân toàn diện. Sline pro giúp giảm căng thẳng, làm cho cơ bắp của bạn cảm thấy tốt hơn sau khi tập luyện và thậm chí có thể giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Nếu bạn tìm kiếm một chiếc máy mát-xa, hãy nhắn tin với genie cometics. Chúng tôi có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn và hướng dẫn thêm về những việc cần làm trước và sau khi sử dụng để tối đa hóa lợi ích mà máy massage có thể mang lại.

máy rung tan mỡ bụng

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

View details
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

View details
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

View details
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

View details
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

View details
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

View details
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

View details
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

View details
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

View details
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

View details