Kem dưỡng trắng da ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm

Trẻ hóa làn da trong lúc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da của bạn. Có thể nói cách tốt nhất để dưỡng da trong khi ngủ là dùng kem dưỡng da ban đêm, vì nó cung cấp thêm lượng hydrat hóa và giúp sửa chữa tế bào da. Chọn một loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp với làn da của bạn sẽ không chỉ giúp giải quyết các vấn đề chăm sóc da mà còn chống lại các dấu hiệu lão hóa. Snow face collagen cream là một bước thiết yếu của chế độ chăm sóc da vào ban đêm sẽ cho bạn kết quả như mong muốn.

Kem mở ra cơ hội để bắt đầu chữa lành làn da của bạn. Tại genie, chúng mình rất vui mừng vì sản phẩm kem dưỡng da ban đêm snow face đã được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Những lợi ích của kem dưỡng da ban đêm là đặc biệt và chúng ta sẽ đi sâu vào những lợi ích này bên dưới. Chúng mình cũng chia sẻ với bạn lý do tại sao chọn sử dụng chiết xuất ốc sên làm thành phần bí mật nhé. 

kem dưỡng da ban đêm | kem dưỡng trắng buổi tốikem dưỡng da ban đêm | kem dưỡng trắng buổi tối

Kem dưỡng ẩm

Vào ban ngày, da mặt của bạn bị tấn công bởi tác động của ô nhiễm và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên đến tối, da lại bị bỏ quên và phải tiếp tục đến sáng. Kem dưỡng da ban đêm genie sẽ giữ cho bề mặt da ngậm nước qua đêm, đảm bảo rằng bạn thức dậy với khuôn mặt tươi tắn. Với kem dưỡng ốc sên, làn da trở nên mịn màng và mềm mại một cách tuyệt vời. Bạn có biết rằng quầng thâm dưới mắt thường là do mất nước và chắc chắn là trầm trọng hơn nếu thiếu dưỡng ẩm? Kem snow white collagen có thể giúp bạn giải quyết chúng.

Làm mướt da

Kem làm dịu và loại bỏ mọi mẩn đỏ hay kích ứng trong khi bạn đang ngủ. Điều này giúp đảm bảo rằng vào buổi sáng, bạn có một làn da đều màu. Nếu bạn bị mụn trứng cá hoặc mụn làm khô da, nó vẫn cần làm mướt và dưỡng ẩm. Thoa snow face collagen vào ban đêm là cách để bạn có được sự cân bằng tốt nhất.

Đẩy mạnh collagen

Các nếp nhăn là dấu hiệu cảnh báo khi collagen bị cạn kiệt. Sử dụng kem collagen genie giúp tăng cường bổ sung collagen, trông gương mặt bạn đầy đặn và săn chắc hơn. Mờ hẳn các đường nhăn, ngăn ngừa chảy xệ da, độ đàn hồi được tăng cường. Ngoài ra thành phần ốc sên tinh chế giúp kích thích tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và thúc đẩy quá trình làm sạch, chữa lành tự nhiên của da. 

kem dưỡng da ban đêm | kem dưỡng trắng buổi tốikem dưỡng da ban đêm | kem dưỡng trắng buổi tối

Dưỡng da cho ngày mai

Mỗi ngày khuôn mặt của bạn đều ở trên chiến tuyến. Snow face collagen genie chuẩn bị cho làn da của bạn vào sáng hôm sau và có thể giúp da bạn hấp thụ các sản phẩm buổi sáng dễ dàng hơn. Thật đáng kinh ngạc, làn da của bạn thực sự hấp thụ nhiều hơn khoảng 15% những gì bạn thoa vào ban đêm so với ban ngày đó. Điều này có nghĩa là bạn thực sự có thể tăng gấp đôi lượng dưỡng chất nhận được sau một đêm.

Ở snow face collagen cream, genie đã phát triển kem dưỡng da ban đêm của mình bằng cách sử dụng chiết xuất ốc sên. Chúng tôi đã chọn thành phần này một cách chọn lọc chuẩn FDA Hoa Kỳ. Nó không chỉ đáp ứng các giá trị về các thành phần bền vững tự nhiên mà còn mang lại hiệu quả tốt cho da. Chiết xuất ốc sên chứa đầy chất chống oxy hóa giàu vitamin A. Nó thực sự giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tiếp xúc với ánh sáng xanh đồng thời sửa chữa hàng rào bảo vệ da.

Ngoài ra kem còn bao gồm niacinamide, axit hyaluronic và collagen. Niacinamide là vitamin B3 hoạt động với khả năng tự nhiên để cải thiện làn da, loại bỏ xỉn màu và se khít lỗ chân lông. Axit hyaluronic rất tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho da và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa. Tất nhiên, không phải tất cả các loại kem dưỡng da ban đêm đều được tạo ra như nhau. Bạn sẽ cần phải lựa chọn kem của mình một cách cẩn thận và suy nghĩ xem thành phần thiết yếu nào phù hợp với bạn.

kem dưỡng da ban đêm | kem dưỡng trắng buổi tối

Cách sử dụng kem dưỡng đêm

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa. Tiếp theo, đảm bảo da của bạn khô trước khi thoa kem. Bắt đầu bằng cách dùng đầu ngón tay sạch thoa một lượng kem vừa đủ. Sau đó dùng chuyển động tròn và hướng lên để massage cho kem thẩm thấu vào da. Mát-xa là một phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự hấp thụ và tuần hoàn.

Nếu bạn thường đi ngủ mà không sử dụng kem dưỡng da ban đêm thì bạn đang bỏ lỡ một liệu pháp tuyệt vời cho làn da của mình. Thêm kem ốc sên genie vào quy trình chăm sóc da ban đêm của bạn để có làn da sáng khỏe và tự nhiên nhé.

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Giảm cân: Những trái cây hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo

Hãy để genie cosmetics nói cho bạn một bí mật; giảm cân là một quá trình tốn thời gian khoảng vài tháng đến vài năm, nếu bạn đang hướng tới một kế hoạch giảm cân bền vững

View details
Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn lưng nhanh nhất bạn nên biết

Khuôn mặt là một vị trí ưa thích của mụn trứng cá, và nó không phải là nơi duy nhất mụn không chạm đến. Theo Genie Cosmetics, nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận cơ thể nào có tuyến tiết dầu hoặc nang lông, bao gồm cả lưng, ngực và vai của bạn. Mình tin chắc rằng bạn đã từng vật lộn với mụn lưng vào một thời điểm nào đó trong đời.

View details
Ketosis là gì

Ketosis là gì

Nếu bạn nghiên cứu các cách khác nhau để giảm cân, chắc hẳn sẽ bắt gặp nhiều chế độ ăn kiêng và điều chỉnh lối sống để biến cơ thể mình thành một cỗ máy đốt cháy chất béo. Tăng cường độ và tần suất tập thể dục là một cách để giảm mỡ trong cơ thể và loại bỏ các vùng chưa đẹp, nhưng đó không phải là cách duy nhất.

View details
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà

Bạn vừa trải qua đợt trị mụn dai dẳng? Bạn để ý thấy rằng những vết sẹo mụn ăn sâu vào làn da và không thể mờ đi không? Chà, đừng mất hy vọng nhé! Hiện nay có nhiều đổi mới mang tính cách mạng trong ngành da liễu, phương pháp điều trị tiên tiến để giảm sẹo rỗ nặng cũng như phục hồi làn da mịn màng hơn.

View details
Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Ăn uống quá nhiều protein có sao không?

Có lẽ gymer, những bạn trên hành trình giảm cân đã quen thuộc với chế độ ăn kiêng giàu protein. Đôi khi các món ăn kiêng có thể khác nhau về tỷ lệ chất dinh dưỡng đa lượng, nhưng chung quy đều có hàm lượng protein cao.

View details
10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

10 Cách để có đôi môi hồng tự nhiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao con người có đôi môi hồng, nhưng phần còn lại của khuôn mặt hoặc các bộ phận cơ thể của chúng ta không có màu hồng? Không giống như phần còn lại của khuôn mặt, đôi môi được bao phủ bởi lớp da mỏng manh chỉ dày khoảng 3 đến 5 lớp.

View details
Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Thời gian phục hồi sau khi tập thể dục

Nghỉ ngơi và phục hồi là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen tập luyện nào. Việc cơ thể hồi phục có tác động rất lớn đến việc tăng cường thể lực và tần suất, cho phép chúng ta tập luyện hiệu quả hơn các lần sau.

View details
Làm đẹp bằng glutathione

Làm đẹp bằng glutathione

Thỉnh thoảng, bạn thấy mình vung tiền vào việc chăm sóc da với các thành phần được lan truyền vì hiệu quả nổi bật của chúng. Cho dù đó là serum ha hay retinol, genie không ngừng tìm hiểu về các phân tử hoặc sản phẩm do khoa học nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Nhân dịp này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn nên biết về glutathione.

View details
Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô hay bong tróc

Mùa đông đang đến dần và chỉ còn hơn một tháng nữa là đến mùa xuân. Không khí khô hanh sẽ khiến da bong tróc, khô và nứt nẻ, đồng thời gây kích ứng cho làn da bạn nào vốn đã nhạy cảm. Thật sự Genie thấy thời tiết mùa đông là lúc khó khăn để quản lý quá trình hydrat hóa, cân bằng và sức khỏe làn da.

View details
Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Những thực phẩm chế biến bạn nên tránh xa

Khi nói đến những gì chúng ta ăn, bạn có thể xếp thực phẩm vào danh mục 'đã qua chế biến' và 'chưa qua chế biến'. Ví dụ: một quả táo trên cây được gọi là chưa chế biến cho đến khi nó được cắt nhỏ, cho vào bánh nướng sẽ thành đồ ăn đã chế biến. Khi bận rộn hoặc không biết nấu món gì, bạn sẽ dễ dàng mua một bữa ăn ở siêu thị được chuẩn bị sẵn hơn.

View details