Giá trị thật của trứng cá tầm caviar

Giá trị thật của trứng cá tầm caviar

Thịt cá tầm chứa nhiều giá trị dinh dưỡng với lượng vitamin A, omega 3, omega 6, selenium dồi dào rất tốt cho sức khỏe. Ngày nay chúng mình ra chợ có thể mua cá tầm sống dễ dàng, khoảng ~300 ngàn/1kg thôi. Loại cá này sinh sống ở môi trường nước mặn lẫn nước ngọt, đang được nhân giống và phát triển tại Việt Nam khá nhiều. Không phải như ngày xưa là sản phẩm quý hiếm nữa, thịt và sụn cá tầm rất ngon bổ dưỡng, hương vị lạ miệng.

Xem chi tiết
Người bệnh huyết áp cần lưu ý những gì

Người bệnh huyết áp cần lưu ý những gì

Huyết áp là áp lực máu được bơm vào thành động mạch nhằm đưa máu đến các bộ phận cần nuôi dưỡng trong cơ thể (não bộ, cơ bắp...). Chỉ số huyết áp ổn định dao động khoảng ~120 mmHg ( milmet thủy ngân), ở người bình thường huyết áp ban đêm thường hạ thấp nhẹ so với ban ngày. Khi vận động mạnh dùng nhiều sức, huyết áp sẽ tăng lên cao để bơm máu từ tim ra mạch máu tạo năng lượng.

Xem chi tiết
Làm sao để da săn chắc

Làm sao để da săn chắc

Có rất nhiều phương pháp căng da mặt nhưng genie thấy thật sự hiệu quả trong thời gian dài rất ít, ai cũng muốn ngăn chặn hoặc xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Để da liên tục căng mịn đòi hỏi người dùng phải biết chăm sóc đều đặn da mỗi ngày. Trạng thái căng đầy, độ đàn hồi trên bề mặt da chúng ta sẽ phụ thuộc vào lượng collagen, sợi elastine và nước. Để bù đắp cho sự thiếu hụt genie sẽ gợi ý bạn bộ ba sản phẩm dưỡng da chuyên làm săn chắc da tự nhiên, dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần đi spa tốn kém đâu.

Xem chi tiết
Kem massage tan mỡ bụng hàn quốc

Kem massage tan mỡ bụng hàn quốc

Do thói quen ngồi nhiều ít vận động khiến vòng hai đồ sộ làm cơ thể chậm chạp. Để có vòng eo nhỏ gọn đòi hỏi chúng ta phải áp dụng nhiều phương pháp phối hợp. Ngày nay thông qua việc chia sẻ thông tin trên các mạng xã hội, kênh video bạn có thể phần nào nắm được những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cùng chế độ ăn uống tăng cơ giảm mỡ.

Xem chi tiết
DD Cream loại nào tốt

DD Cream loại nào tốt

Mỹ phẩm genie là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, gây được tiếng vang với các dòng sản phẩm dưỡng da chuyên nghiệp và dd cream genie chính là mỹ phẩm trang điểm tiêu biểu cho khái niệm vừa dưỡng da vừa trang điểm. Chúng ta phải cảm ơn các đàn anh đàn chị đời đầu đã tạo ra BB Cream, CC Cream để genie có thể cải tiến và nâng cấp nên DD Cream, dòng kem ban ngày đa năng nhanh chóng thành trào lưu trên toàn thế giới.

Xem chi tiết
Serum hàn quốc có tốt không?

Serum hàn quốc có tốt không?

Serum hàn quốc có tốt như mọi người review?

Xem chi tiết
Mỹ phẩm genie có hiệu quả không?

Mỹ phẩm genie có hiệu quả không?

Mỹ phẩm hàn quốc genie ngay từ khi ra mắt 2015-2016 trong giai đoạn mở rộng thị trường tại Việt Nam may mắn được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt, tiêu biểu có thể kể đến các sản phẩm như serum ha, tẩy tế bào chết green mask 5in1, kem ủ trắng da mặt và cơ thể. Chính những lời khen ngợi từ khách hàng mới là nguồn động lực cho genie, giúp công ty sản xuất và cho ra đời các dòng sản phẩm nổi tiếng sau này và vươn ra tầm thế giới.

Xem chi tiết
9 điều có thể bạn chưa biết về mỹ phẩm genie

9 điều có thể bạn chưa biết về mỹ phẩm genie

Giữa muôn trùng cái tên thì thương hiệu genie vẫn nằm trong top sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc. Đa dạng các dòng mỹ phẩm từ dưỡng da cho đến viên uống bổ sung, từng sản phẩm là chuỗi thời gian nghiên cứu cùng công thức hiệu quả kết hợp nguyên liệu thiên nhiên giúp khách hàng trải nghiệm và phục hồi làn da, cơ thể khỏe mạnh hơn

Xem chi tiết
Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm genie

Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm genie

Không sớm nở nhanh tàn như những nhãn hàng khác, mỹ phẩm genie được khách hàng biết đến và nhìn nhận là một thương hiệu cao cấp, lượng "fan" trung thành của genie ngày một tăng vì cứ mỗi người sử dụng hiệu quả thì họ sẽ giới thiệu thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Hôm nay genie sẽ gợi ý bạn top 10 sản phẩm bán chạy nhất của công ty, bài viết được dựa trên số liệu, thông tin từ các đại lý, nhà bán lẻ cung cấp:

Xem chi tiết
Mặt nạ hoa anh đào có tốt không?

Mặt nạ hoa anh đào có tốt không?

Nếu như cùng sánh ngang chất lượng mặt nạ thông thường thì mặt nạ sticker sẽ được ưu tiên lựa chọn vì tính tiện dụng, đem lại hiệu quả đặc trị từng vùng da cụ thể. Thông thường, những dạng mặt nạ có style lạ rất thu hút thị hiếu tín đồ yêu mỹ phẩm, nhìn vào là chỉ muốn gom hết bỏ vào túi đem về đắp.

Xem chi tiết